Những lý do nên mua lò quay vịt có kính

Những lý do nên mua lò quay vịt có kính

Lò quay vịt hay chum quay vịt là sản phẩm được nhiều người lựa chọn để làm những món quay như heo, vịt, gà.. thơm ngon hiện nay. Trên thị trường có rất nhiều loại lò quay vịt có thể kể đến nhu lò quay vịt bằng than, gas, lò quay vịt bằng điện..Tuy nhiên lò quay vịt có kính là sản phẩm đang được nhiều người chọn mua nhất trên thị trường vậy chúng có ưu nhược điểm gì hãy cùng Trường Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!




Cấu tạo của lò quay vịt có kính

Lò quay vịt có kính được cấu tạo khá đơn giản với thiết kế hình chum với thiết kế hình chum dễ tháo rời gồm nên thuận tiện trong việc vệ sinh cũng như vận chuyển di dời. Tầng trên có đồng hồ nhiệt báo hiệu chính xác mức nhiệt trong lò quay vịt để bạn tiện điều chỉnh theo công thức riêng của từng người trong từng công đoạn quay. Tầng giữa được trang bị khung treo vịt bên trong và cách nhiệt hoàn toàn bằng bông thủy tinh ở giữa 2 lớp Inox. Phần đáy lò có bếp than trụ vững trên 3 chân kiên cố.




Được trang bị lớp kính chịu nhiệt cao cấp lò quay vịt có kính thích hợp cho người dùng dễ dàng quan sát quá trình quay để điều chỉnh nhiệt độ lò bên trong sao cho thích hợp vừa giúp trưng bày sản phẩm nhằm thu hút khách hàng.
Ngoài ra lò quay vịt có kính sử dụng nguyên liệu bằng than cho nên món chất lượng sản phẩm khá ngon giữ được nguyên hương vị da giòn giống như cách quay vịt truyền thống.
Chất liệu inox 304 chống gỉ làm cho lò lúc nào cũng trông như mới, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng đảm bảo an toàn thực phẩm đến mức tối đa.

Lưu ý:

– Mặt kính lò quay vịt có kính cần được vệ sinh thường xuyên để đảm bảo vệ sinh và nhìn được tốt hơn.

– Nếu lò quay vịt đang nóng không nên vệ sinh liền mà đợi lò nguội hẳn. Mặt kính của lò quay vịt có thể bị vỡ nếu do giãn nở vì nhiệt không điều nếu bạn dùng nước vệ sinh liền.

Xem thêm sản phẩm: Bếp chiên đơn dùng điện

Mua lò quay vịt có kính ở đâu

Trên thị trường hiện nay lò quay vịt có kính được bày bán khá nhiều tuy nhiên cũng có không ít loại hàng giả hàng nhái để tránh được những sản phẩm kém chất lượng hãy đến ngay công ty máy thực phẩm Trường Phát chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay.

Tin liên quan: