Giới thiệu sản phẩm lò quay vịt bằng điện 850

Giới thiệu sản phẩm lò quay vịt bằng điện 850

Với công nghệ hiện đại ngày nay lò quay vịt ngày càng cải tiến để thay thế những phương pháp quay truyền thống trước đây lò quay vịt hiện nay giúp quay vịt một cách nhanh chóng không tốn nhiều thời gian, công sức lại đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đầu năm nay sự xuất hiện của sản phẩm lò quay vịt bằng điện 850 ra đời với nhiều chức năng cải tiến cả về mẫu mã cũng được thiết kế đẹp hơn. Để tham khảo thêm thông tin chi tiết sản phẩm lò quay vịt bằng điện 850 do Trường Phát cung cấp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Thông số kỹ thuật lò quay vịt bằng điện 850

Model: 850
Đường kính : 850 mm
Nguồn điện: 220V
Công suất: 580 W
Năng suất 10-20 con/lần
Trọng lượng: 115 Kg
Kích thước: 85x85x168cm
Bảo hành: 12 Tháng

Xem thêm sản phẩm: Lò quay vịt bằng điện
Khoang chính để nướng vịt bao gồm các bộ phận như: Bóng đèn chiếu sáng, giá và móc treo vịt, hệ thống xích quay tự động, cửa có tay nắm và van xả mỡ. 
- Bộ phận điều khiển bên cạnh của lò quay vịt bằng điện 850 có nhiệt kế, lỗ thông gió, đèn báo nguồn, công tắc nguồn, công tắc xoay, Araptor, ổ cắm nguồn, công tắc đánh lửa, đèn báo hoạt động.
- Các bánh xe bên dưới dễ dàng di chuyển và có chốt khóa khi cần cố định.
Lò quay vịt bằng điện 850 được làm bằng chất liệu inox kèm kính cường lực siêu bền chịu được lực cũng như nhiệt độ cao khung và giá đỡ treo vịt được làm bằng chất liệu inox không rỉ và bền. Ngoài ra lò quay còn được thiết kế đẹp mắt đem lại tính thẩm mỹ cao cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng lò quay vịt bằng điện 850

Đầu tiên bạn cần nên kiếm tra kĩ dây dẫn, dây nguồn của lò quay vịt bằng điện 850 xem có đảm không, ngoài ra nếu lần trước đã dùng rồi cần phải vệ sinh sạch sẽ trước khi muốn quay mẻ vịt mới.
Làm sạch thực phẩm cần quay có thể là gà hoặc vịt sau đó tẩm ướp rồi treo lên móc trong lò tuy hiên không nên treo dày quá tạo khoảng cách để nhiệt độ được lan tỏa ra đều.
Sau khi đã làm các bước trên bạn hãy cắm diện đóng kín cửa để nhiệt độ không thất thoát ra ngoài.
Chọn chế độ nướng làm sao cho thích hợp nhất vì mỗi loại thực phẩm khác nhau sẽ có nhiệt độ chín khác nhau.
Sau khi lò báo nướng xong mới được mở lò ra tránh mở cửa lò trong quá trình lò quay vịt đang hoạt động.
Để tham khảo thêm thông tin sản phẩm vui lòng truy cập vào trang web: truongphatvn.vn
Tin liên quan: