So sánh lò quay vịt kiểu cũ và mới

So sánh lò quay vịt kiểu cũ và mới

Vịt nướng từ lâu đã là món ăn ưa thích của nhiều người, tuy nhiên không phải sản phẩm vịt nướng nào cũng ngon và sạch. Với cách quay vịt truyền thống mặc dù vịt khá thơm ngon nhưng vấn đề vệ sinh thực phẩm lại không được đảm bảo, khi vận hành cũng có khá nhiều gói gây ảnh hưởng đến xung quanh. Chính vì vậy việc lò quay vịt hay chum quay vịt hoặc cũng có thể được gọi là lu quay vịt ra đời như một công cụ nhằm giải quyết triệt để vấn đề đó. Vậy cách chọn mua lò quay vịt an toàn và tiện lợi sao cho hoản hảo nhất?


Có nên mua lò quay vịt kiểu cũ

Lò quay vịt kiểu cũ vẫn được nhiều người lựa chọn tuy nhiên hạn chế của chúng là hoạt động khá tốn điện cho động cơ quay thanh xiên vịt lượng nhiên liệu tiêu hao lớn thịt vịt rất dễ bị khô và cháy nếu người quay không canh chừng nhiệt độ. Ngoài ra một trong những điểm trừ lớn nhất của sản phẩm lò quay vịt này chính là khi nướng mỡ vịt chảy xuống than làm cháy và bám bụi vào thịt không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

Lò quay vịt kiểu mới hiện đại đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối

Chính vì những nhược điểm trên mà lò quay vịt kiểu mới ra đời và ngày càng được sự tin tưởng của khách hàng. Hầu hết chúng đều có cấu tạo khép kín hình trụ có kính hoặc không có kính tùy vào loại, chất liệu bằng inox siêu bền bao ở giữa là lớp bông thủy tinh cách nhiệt giúp đảm bảo nhiệt độ trong lò luôn ổn định cho thành phẩm thơm ngon và giòn hơn.




Các bạn có thể đụng tay vào thành lò trong quá trình nướng mà không phải lo sợ bị bỏng. Vịt sẽ chín đều cả trong lẫn nhờ khí nóng đối lưu, giúp vịt không bị khô và giữ nguyên mùi vị đậm đà.

Một mẻ quay vịt bằng lò quay có thể đạt hiệu suất đến 10 – 12 con vịt trong thời gian khá nhanh từ 30-45 phút.
Xem các sản phẩm lò quay vịt tại: http://truongphatvn.vn/lo-quay-vit-chum-quay-vit-b1430673.html
Trên thị trường hiện nay có các loại lò quay vịt bằng than, gas, lò quay vịt bằng điện mỗi loại đều có chức năng cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn tuyệt đối. Để tham khảo thêm nhiều sản phẩm hơn hãy đến với Trường Phát chúng tôi cam kết luôn đem đến cho bạn những chiếc lò quay vịt giá rẻ nhất chất lượng đảm bảo cùng chế độ bảo hành lâu dài.
Tin liên quan: