Xu hướng dùng lò quay vịt bằng than hiện đại

Xu hướng dùng lò quay vịt bằng than hiện đại

Ngày nay với cuộc sống hiện đại đi lên và ngày càng phát triển thì kèm theo đó là nhu cầu ăn uống càng tăng cao, vịt quay là một trong những món ăn được nhiều người ưa thích và hay xuất hiện trong các cửa hàng, nhà hàng. Để đáp ứng nhu cầu làm ra món vịt quay với số lượng lớn trong 1 thời gian ngắn thì chiếc lò quay vịt hay còn còn gọi là lu quay vịt ra đời giải quyết triệt để vấn đề đó, vậy lò quay vịt là gì tại sao chúng lại là xu hướng tiêu dùng trong vài năm trở lại đây? Để trả lời câu hỏi đó hãy cùng Trường Phát tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!


Cấu tạo vượt trội của lò quay vịt, gà

Sản phẩm lò quay gà, vịt được thiết kế bởi những kỹ sư giỏi cho nên nó có những điểm vượt trội dưới đây.
  • Cấu tạo hiện đại và khép kín: Với những chiếc lò quay vịt kiểu truyền thống bạn sẽ thấy khá khó chịu bởi mùi than, khói cộng thêm nhiều bụi. Chính vì vậy lò quay vịt kiểu mới đã khắc phục hết nhược điểm này chúng có cấu tạo như một hình trụ đứng khép kín vừa đảm bảo vệ sinh lại vừa tiết kiệm nhiên liệu.
  • Chất liệu inox cao cấp: Với chất liệu chủ yếu được làm bằng inox không gỉ siêu bền đem lại sự chắc chắn cùng khả năng giữ nhiệt tuyệt vời cho sản phẩm. Đồng thời giúp cho người dùng dễ dàng lau chùi sau mỗi lần sử dụng.
  • Có bông cách nhiệt bằng thủy tinh đảm bảo nhiệt độ trong lò luôn luôn ổn định. Ngoài ra đối với một số dòng sản phẩm lò quay vịt có kính sẽ giúp người dùng dễ dàng quan sát thực phẩm của mình hơn khá tiện lợi.

Lợi ích khi mua lò quay vịt bằng gas, than tại Trường Phát

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát từ lâu được nhiều người biết đơn như là một địa chỉ bán các sản phẩm lò quay vịt, lu quay vịt giá rẻ chính hãng và uy tín. Hãy đến với chúng tôi các bạn sẽ được tận mắt chứng kiến quá trình lắp đặt và vận hành sản phẩm cũng như tham gia vào nhiều chương trình khuyến mãi với giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.
Chi tiết các sản phẩm lò quay vịt xem tại địa chỉ: http://truongphatvn.vn/lo-quay-vit-chum-quay-vit-b1430673.html
Tin liên quan: