Lò quay vịt inox sự lựa chọn hoàn hảo

Lò quay vịt inox sự lựa chọn hoàn hảo

Nếu như trước đây khi quan sát thấy các đầu bếp làm món vịt quay bạn sẽ thấy họ rất vất vả từ công đoạn nhóm lửa, điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp nhất vừa tốn công sức mà sản lượng vịt mỗi mẻ lại không được nhiều. Vài năm trở lại đây lò quay vịt inox ra đời như là một sự lựa chọn hoàn hảo các đầu bếp dễ dàng chế biến món vịt quay một cách dễ dàng nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo được độ thơm ngon như cách làm truyền thống !

Lò quay vịt inox có thiết kế như thế nào

Sự đơn giản và tiện lợi là 2 từ diễn tả chính xác nhất về sản phẩm lò quay vịt này, được làm bằng chất liệu inox 2 lớp không gỉ siêu bền ở giữa có bông thủy tinh cách nhiệt ở giữa giúp lò giữ nhiệt tốt hơn các loại lò thông thường ngoài ra còn tránh được tình trạng bỏng khi người sử dụng lấy vịt quay ra.
Được chia ra làm 3 tầng lò quay vịt bằng inox có cấu tạo chi tiết như sau:
+ Tầng trên cùng dùng để treo thực phẩm là vịt, gà, heo.
+ Tầng ở giữa chính là thân lò.
+ Cuối cùng là đáy nơi để bếp than.




Điểm đặc biệt của thiết kế này là 3 tầng có thể dễ dàng tháo lắp giúp vệ sinh dễ dàng và có thể xếp lại gọn gàng với nhau đảm bảo việc di chuyển lò trở nên đơn giản.

Bên cạnh đó lò quay vịt inox được gắn thêm đồng hồ đo nhiệt độ, nắp xả hơn, van xả nước, lỗ thông hơi thoát dầu, ngăn tiếp than…giúp cho mọi thao tác trong quá trình vận hành lò dễ dàng hơn.

Ưu điểm của lò quay vịt bằng inox

- Thiết kế 3 tầng kín cùng lớp thủy tinh cách nhiệt đảm bảo nhiệt độ trong lò luôn giữ ở mức ổn định giúp người sử dụng không phải điều chỉnh nhiệt độ quá nhiều lần mà cũng không sợ cháy hay sống. Từ đó giúp các món nướng chính đều và ngấm gia vị đậm đà hơn.
- Không chỉ quay được vịt lò qua vịt inox còn có thể chế biến nhiều món nướng khác như thịt heo nướng, thịt gà nướng...giúp đa dạng thực đơn tiện lợi để nấu những hôm có tiệc hay cỗ bàn nhanh chóng.
- Một số dòng sản phẩm lò quay vịt inox còn có kính giúp người dùng dễ dàng quan sát quá trình nướng hơn.
- Tiết kiệm than đảm bảo vệ sinh tuyệt đối: Thiết kế kín giúp lò nướng tiết kiệm than ngoài ra còn không gây bụi bẩn vào thực phẩm như cách nướng truyền thống.
Xem thêm sản phẩm lò quay vịt inox tại: http://truongphatvn.vn/lo-quay-vit-chum-quay-vit-b1430673.html
Tin liên quan: