Những mẹo mở cửa hàng vịt quay tốt nhất

Những mẹo mở cửa hàng vịt quay tốt nhất

Vài năm trở lại đây những quán vịt quay mọc lên rất nhiều một phần do nhu cầu của người dùng ngày càng tăng cao một phần nữa là đầu tư vào quán vịt quay không quá cao mà nhanh thu hồi vốn bởi chỉ cần lò quay vịt thêm công thức tẩm ướp gia vị là đã có thể bán được hàng. Ngày hôm nay Trường Phát xin chia sẻ đến bạn những mẹo mở cửa hàng vịt quay tốt nhất!

Chọn địa điểm cửa hàng thuận lợi

Địa điểm là yếu tố quan trọng nhất trong kinh doanh vì nó quyết định đến số lượng khách cũng như thu hút người đến mua hàng của bạn. Nên chọn một vị trí đẹp nổi bật nhiều người đi qua lại sẽ giúp bạn buôn may bán đắt hơn. 



Chọn vịt không quá già

Chọn nguyên liệu chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất nên chọn loại vịt không quá già có một chút mỡ để khi nướng vịt sẽ không bị khô ngoài ra khi làm vịt trước khi nướng nên vặt lông sạch sẽ có thể dùng rượu trắng khử bớt mùi hôi.
Ngoài ra không nên chọn những loại vịt không có nguồn gốc rõ ràng, hay vịt đã bị bệnh không khỏe mạnh dễ bị mắc bệnh dịch đến người dùng.

Có công thức tẩm ướp vịt ngon

Gia vị tẩm ướp chính là chìa khóa khiến món vịt quay của bạn có thơm ngon hay không, để có một gia vị vừa ý nhất bạn phải thử nhiều lần đến khi người dùng cảm thấy ngon thì thôi hoặc nếu đã có công thức từ xưa hay lấy được của những người đi trước thì càng tốt.

Chọn loại lò quay vịt sao cho phù hợp

Nói đến lo quay vit, bạn có thể tham khảo ba dòng lò phổ biến hiện nay là: lò quay vịt bằng điện, lò quay vịt bằng than hay lò quay vịt bằng gas. Lò có thiêt kế đường kính 80 hay 90 cm. Mỗi loại lò có những ưu điểm riêng về thẩm mỹ, khả năng làm chín vịt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Giá thành của mỗi loại lò cũng khác nhau. Nên tìm hiểu kỹ các dòng lò này để có thể chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Tin liên quan: