Kinh nghiệm sử dụng lò quay vịt tốt nhất

Kinh nghiệm sử dụng lò quay vịt tốt nhất

Lò quay vịt hay chum quay vịt là thiết bị đã quá đỗi quen thuộc và cần thiết đối vưới nhà hàng, của hàng nhỏ.. đáp ứng nhu cầu làm những món quay một cách nhanh chóng với số lượng lớn. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại lò quay vịt khác nhau để sử dụng tốt chúng thì nên lưu ý những điều gì? Để giải đáp thắc mắc đó ngày hôm nay Trường Phát sẽ chia sẻ đến bạn kinh nghiệm sử dụng lò quay vịt tốt nhất!

Sử dụng lò quay vịt phù hợp với nhu cầu sử dụng

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà bạn nên chọn một sản phẩm lò quay vịt phù hợp nhất ví dụ nếu bạn là hộ gia đình nhỏ hay cửa hàng thì nhu cầu quay vịt mỗi ngày là không nhiều chính vì vậy bạn nên chọn loại lò quay vịt dùng than là tối ưu nhất bởi chúng có giá thành không quá cao lại dễ dàng lắp đặt di chuyển hơn nữa nướng bằng than nên giữ nguyên được hương vị thơm ngon vốn có.


Xem thêm sản phẩm lò quay vịt tại địa chỉ: http://truongphatvn.vn/lo-quay-vit-chum-quay-vit-b1430673.html
Với cửa hàng hoặc những người bán hàng hay di chuyển thì nên chọn lò quay vịt dùng gas quay các món nhanh chóng lại dễ dàng tháo ra di chuyển không mất công nhóm than có thể sử dụng được ngay cả khi mất điện.
Còn nếu bạn muốn nướng nhiều thì nên chọn lò quay vịt dùng điện nhiệm vụ của bạn khá đơn giản đó chính là cắm điện vào và đợi vịt chín mà thôi.

Vệ sinh lò quay vịt sạch sẽ sau khi sử dụng

Lò quay vịt sau khi dùng sẽ để lại khá nhiều dầu mỡ chính vì vậy để để đảm bảo an toàn thực phẩm cũng như tăng tuổi thọ cho sản phẩm bạn cần vệ sinh sạch sẽ chúng sau khi sử dụng. Có thể dùng khăn ướt pha thêm nước lau chuyên dụng hay rủa bằng nước miễn sao sạch bóng dầu mỡ là được.
Tin liên quan: