Những ưu nhược điểm của lò quay vịt dùng than

Lò quay vịt dùng than là dòng sản phầm lò quay vịt được nhiều người lựa chọn trên thị trường hiện nay. Ngày hôm nay Trường Phát xin giới thiệu cho bạn những ưu nhược điểm của lò quay vịt bằng than để bạn có được một cái nhìn tổng quan cũng như không phân vân khi đi mua.


Những ưu nhược điểm của lò quay vịt dùng than

Tất cả các món quay nướng bằng than hoa đều có độ thơm ngon hấp dẫn từ trước đến nay, vịt quay được nướng từ than sẽ chín đều vàng đậm đà hơn. Chính vì vậy lò quay vịt bằng than luôn được ưa chuộng mặc dù chúng nướng không nhanh hơn những dòng lò khác.
Việc sử dụng loại lò này đơn giản vô cùng. Chỉ cần một bếp than hoa bên dưới. Quá trình quay nướng là quá trình lửa cộng với khói được đốt lên làm chín thực phẩm ở tầng trên của lò. Lượng khói giữ lại vừa đủ. Còn lại sẽ được thoát qua ống xả bên ngoài. Dầu mỡ từ thực phẩm chảy ra được dẫn ra một ống riêng. Quá trình quay nướng, nhiệt độ trong khoang lò hiển thị chính xác qua đồng hồ bên ngoài. Nếu muốn lửa to hơn, chỉ cần mở cửa thông gió hay gảy than hoa bên dưới. Thiết bị này rất an toàn cho người dùng. Hoàn toàn không có trường hợp lò quay vịt bị cháy nổ.



Một điểm cộng của lò quay vịt dùng than nữa là giá thành không quá đắt chỉ khoảng 5 triệu đồng không quá đắt thử tưởng tượng xem bạn chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ nhưng thu hồi vốn nhanh sinh lãi chỉ trong vài tháng ngoài ra nhiên liệu than cũng không quá đắt.

Nhược điểm của lò quay vịt dùng than.

Những nhược điểm như muốn sử dụng phải nhóm than lâu cho nên khá tốn thời gian của người dùng khi dùng lò quay vịt bằng than bạn cần phải quan sát liên tục để điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp cũng là những hạn chế của sản phẩm.
Tin liên quan: