Những ưu điểm của lò quay vịt có kính

Những ưu điểm của lò quay vịt có kính

Lò quay vịt không còn xa lạ với nhiều người nhất là dòng lò quay vịt inox, vài năm trở lại đây chúng ta còn được chứng kiến thêm sự ra đời của lò quay vịt có kính với thiết kế vẫn là kiểu hình chum truyền thống tuy nhiên chúng lại cải tiến và có khá nhiều ưu điểm hơn so với lò quay vịt trước kia!

Lò quay vịt có kính thiết kế tinh tế

Một trong những điểm cộng của lò quay vịt có kính chính là thiết kế đẹp với toàn thân được làm bằng kính cường lực siêu bền sáng bóng đầy lịch lãm. Chất liệu kính làm cho sản phẩm khôn bị đơn điệu quá như khi làm bằng inox cảm giác nhìn chiếc lò quay vịt khá xấu. Không chỉ có thiết kế đẹp mà bên trong lò quay vịt có kính còn được bố trí hệ thống thanh nhiệt đi kèm là các trục xoay hiện đại giúp nhiệt độ trong lò luôn giữ ở mức ổn định vịt chín đều và ngon hơn.



Xem thêm sản phẩm bếp chiên nhúng đơn dùng điện: http://truongphatvn.vn/bep-chien-nhung-don-dung-dien-10281531.html
Hệ thống trục xoay sẽ cộng hưởng để sản phẩm chín và giòn đều, đẩy nhanh tiến độ hoạt động để phục vụ khách hàng, đặc biệt trong những ngày đông khách. Ngoài ra với chất liệu kính bạn có thể quan sát dễ dàng quá trình nướng để điều chỉnh nhiệt độ làm sao phù hợp nhất. Trên thị trường hiện nay bạn có thể mua lò quay vịt có kính bằng gas hoặc bằng than tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình. Nếu sử dụng lò quay vịt bằng than bạn sẽ phải mất công nhóm than trước tốn khá nhiều thời gian bù lại chi phí đầu tư cho dòng này không quá cao giúp người dùng nhanh thu hồi vốn.

Lưu ý khi sử dụng lò quay vịt có kính

Bởi vì làm bằng chất liệu kính cho nên trong quá trình vận chuyển khá dễ vỡ chính vì vậy nếu muốn di chuyển thiết bị phải thật cẩn thận. Không để nhiệt độ trong lò quá cao sẽ có nguy cơ nứt kính. 
Trường Phát chuyên cung cấp các loại lò quay vịt có kính dùng than, gas đa dạng về mẫu mã nhập khẩu nguyên chiếc giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay.
Tin liên quan: