Tiết kiệm thời gian với lò quay vịt bằng than gas điện

Tiết kiệm thời gian với lò quay vịt bằng than gas điện

Với lò quay vịt công nghệ hiện đại ngày nay không chỉ dùng nguyên liệu bằng than, gas hoặc điện giúp người dùng có thể tiết kiệm được phần lớn thời gian cũng như chi phí trong mỗi lần quay vịt. Nhất là ở các cửa hàng, nhà hàng, siêu thị thì chiếc lò quay vịt hay lu quay vịt làng càng quan trọng hơn bao giờ hết bởi nhu cầu ăn các món vịt quay thơm ngon rất lớn nếu cứ chế biến theo cách thủ công sẽ tốn nhiều công sức cũng như thời gian lại còn gây ra tình trạng khói bụi ô nhiễm ra môi trường xung quanh.

Cấu tạo của lò quay vịt bằng inox, inox kính

Một chiếc lò quay vịt bằng inox sẽ có cấu tạo gồm 3 lớp riêng biệt là tần trên cùng dùng để treo thực phẩm, phần thân lò và phần dưới cùng dùng để bếp than, gas hoặc điện tùy vào nhu cầu sử dụng. Với chiếc lò quay vịt bằng gas, than thì phù hợp cho những hộ gia đình cửa hàng nhỏ, nhà hàng mặc dù dễ dàng lắp đặt và vệ sinh nhưng chúng thường cố định, khá khó khăn trong quá trình di chuyển. Ngược lại với dòn lò quay vịt bằng điện khá thích hợp cho những hộ kinh doanh đường phố sản phẩm này dễ dàng di chuyển bất cứ đâu gọn nhẹ.



Lu quay vịt được thiết kế đa dạng với kích thước phi 80 và phi 90 và có thể dùng các nhiên liệu đốt khác nhau như than, gas hoặc điện, tùy theo nhu cầu sử dụng của bạn, thời gian quay chỉ từ 45 cho đến 60 phút một mẻ.
Xem thêm sản phẩm: Bếp chiên đơn dùng điện
Với 1 chiếc lò quay vịt giờ đây bạn đã không còn phải nướng vịt một cách thủ công hay phải canh trừng 24/24 rất vất vả mà vịt quay còn không được giòn và thơm ngon. Hãy đền với Trường Phát để có thiết bị lò quay gà vịt vừa đảm bảo vệ sinh, tiết kiệm nhiên liệu, chất lượng vịt đúng tiêu chuẩn " VỊT QUAY BẮC KINH" thơm ngon.
Tin liên quan: