Các loại lò quay vịt thông dụng

Các loại lò quay vịt thông dụng

Lò quay vịt là thiết bị không thể thiếu dùng cho các quán nướng, nhà hàng, khách sạn, thay vì phải vất vả nóng nực quay bằng cách thủ công như ngày xưa giờ đây bạn chỉ cần đặt vịt vào lò quay và đợi mà thôi. Vừa đảm bảo vịt chín đều, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm một cách tối đa. Tuy nhiên nếu bạn không có nhiều kinh nghiệm hay chưa bao giờ sử dụng lò quay vịt thì chắc hẳn khá khó khăn trong việc lựa chọn. Để giải quyết vấn đề này ngày hôm nay chúng tôi xin giới thiệu cho các bạn các loại lò quay vịt thông dụng nhất hiện nay.

Lò quay vịt bằng than

Mặc dù trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại lò quay vịt khác nhau tuy nhiên sản phẩm lò quay vịt bằng than vẫn chiếm được niềm tin của người dùng đặc biệt là ở các cơ sở truyền thống. Ưu điểm của nó chính là giữ được hương vị thơm ngon , mềm mại, vàng giòn, công suất lớn mỗi lần quay có thể lên đến 12 con.


Lò quay vịt bằng than được làm bằng chất liệu inox không gỉ sét 2 lớp ở giữa là lớp bông thủy tinh cách nhiệt có van xả nước ở đáy nồi đồng thời còn trang bị đồng hồ đo nhiệt độ để người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh mức nhiệt trong lò sao cho hợp lý nhất. Ngoài ra lò quay vịt inox bằng than luôn giữ được lượng nhiệt độ ổn định thiết kế hình chum cho nên lượng nhiệt tỏa ra rất đều tiết kiệm than và không có khói tỏa ra trong quá trình sử dụng. Với những ưu điểm như vậy lò quay vịt bằng than sẽ giúp cho gà vịt khi quay có lớp da vàng bóng, giòn thơm ngon hơn so với những lò quay khác.

Lò quay vịt bằng gas

Lò quay vịt bằng gas cũng được làm bằng inox chống rỉ 304, chống mài mòn, chống oxy hóa, chống rỉ nâng cao độ bền của sản phẩm. Thiết kế 3 tầng riêng biệt giúp người dùng dễ dàng vệ sinh tháo lắp đơn giản thuận tiện cho cho việc di dời hoặc mang đi chỗ khác.



Đặc điểm của lò quay vịt bằng gas, than được lắp đồng hồ đo nhiệt, chính vì thế mà bạn không cần canh trừng 24/24 giống như các lò nướng cũ. Đo nhiệt độ chính xác giúp sản phẩm của bạn luôn thơm ngon.

Lò quay vịt bằng điện

Lò quay vịt bằng điện là sản phẩm chuyên dụng để quay vịt đường phố của Việt Nam đang được nhiều người ưa chuộng. Với đặc điểm nổi bật là cơ động dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu mỗi lần quay có thể được 6,7 con vịt sử dụng toàn bộ nguyên liệu bằng điện công suất 200W không bị khói hay bụi như cách nướng truyền thống.


Mỗi loại lò quay vịt đều có những ưu nhược điểm cũng như phù hợp với từng nhu cầu của người dùng để lựa chọn xem mình cần với loại lò quay vịt bằng than, lò quay vịt bằng gas, lò quay vịt bằng điện thì hãy cân nhắc thật kĩ trước khi chọn mua chúng nhé!
Tin liên quan: