Hướng dẫn sử dụng lò quay vịt bằng than

Hướng dẫn sử dụng lò quay vịt bằng than

Đã từ lâu vịt quay là món được nhiều người lựa chọn bởi sự thơm ngon bổ dưỡng. Để làm được món này khá đơn giản chỉ với một số bước đơn giản như ướp rồi nướng là xong. Tuy nhiên với nhu cầu nhiều như nhà hàng hay cửa hàng thì phải cần dùng đến lò quay vịt. Một trong những lò quay vịt phổ biến nhất hiện nay đó chính là lò quay vịt bằng than chính vì vậy ngày hôm nay máy thực phẩm Trường Phát xin hướng dẫn chi tiết cách sử dụng lu quay vịt bằng than cho khách hàng!

Cấu tạo của lò quay vịt bằng than

Lò quay vịt được cấu tạo khá đơn giản hình dạng của chúng giống như một hình trụ khép kín về cơ bản lò quay vịt được chia làm 3 phần. Phần trên là phần nắp, phần giữa, và phần đáy. Vật liệu vỏ chủ yếu là inox gồm 2 lớp ở giữa có bông cách nhiệt để tránh bị bỏng khi chạm phải vỏ.3 phần của lò có thể tách ra hoàn toàn tiện cho việc vận chuyển, lắp ráp, thao tác khi đặt than vào lò, hay treo vịt vào trong lò
Cấu tạo khép kín của lò giúp cho nhiệt không bị thất thoát trong quá trình quay. Lò khép kín giúp cho nhiệt trong lò tỏa ra đều giúp quá trình quay vịt chín đều và ngon hơn.



Lò quay vịt bằng than được làm bằng chất liệu inox chống gỉ bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm không gây bụi hay khói như những kiểu nướng truyền thống, ngoài ra ở giữa còn có lớp bông thủy tinh cách nhiệt vừa đảm bảo nhiệt độ trong lò luôn ổn định, vừa giúp người dùng khi lấy sản phẩm sẽ không bị bỏng.
Trước khi quay vịt ta phải chuẩn bị sẵn than từ bên ngoài, sau đó cho vào phần đáy ở dưới và nhóm. Sau khi đã chuẩn bị xong bạn có thể móc vịt lên tầng trên mỗi lần bạn có thể nướng từ 15-20 con.
Lò quay vịt bằng than được cấu tạo, sử dụng khá đơn giản hơn nữa giá thành lại phải chăng không quá đắt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất dành cho bạn.
Tin liên quan: