Lò quay vịt bằng inox lựa chọn hoàn hảo cho các món thịt quay

Lò quay vịt bằng inox lựa chọn hoàn hảo cho các món thịt quay

Tại các cơ sở chế biến, cung cấp vịt quay, bạn có thể thấy người đầu bếp rất vất vả để làm lên những con vịt quay chất lượng ngon nhất, đảm bảo an toàn nhất; họ đã mất rất nhiều công sức để nhóm lò, điều chỉnh lửa, trông lò hơn nữa lại không đảm bảo vệ sinh. Nhưng giờ đây với Lò quay vịt inox, các đầu bếp đã dễ dàng chế biến món vịt quay hơn, vẫn giữ được vị thơm ngon đặc trưng lại vừa rất an toàn. Lò quay vịt bằng inox được lằm bằng chất liệu inox 304 siêu bền sáng bóng cho nên khá gọn nhẹ dễ dàng di chuyển đi bất cứ đâu hơn nữa còn thuận lợi để vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Lò quay vịt bằng inox lựa chọn hoàn hảo cho các món thịt quay
Lò quay vịt bằng inox lựa chọn hoàn hảo cho các món thịt quay


Lò quay vịt bằng inox thiết kế 2 lớp kèm theo đó là bông thủy tinh cách nhiệt ở giữa giúp nhiệt độ trong lò luôn giữ ở mức ổn định không như những cách nướng thông thường, ngoài ra còn tránh bỏng cho người sử dụng.
Lò quay vịt được chia làm 3 tầng tần trên cùng nơi để treo các loại thực phẩm như vịt, gà, heo...tầng giữa là thân lò, cuối cùng là đáy để đặt với bếp than. Ngoài lò quay vịt bằng inox dùng than các bạn cũng có thể dùng các nhiên liệu khác như lò quay vịt bằng gas, lò quay vịt bằng điện... Mỗi loại đều có ưu nhược điểm cũng như giá thành khác nhau chính vì vậy hãy xác định rõ nhu cầu để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. 

Những ưu điểm của lò quay vịt bằng inox


Đảm bảo nhiệt độ và độ ngon chín của thực phẩm

Lò quay vịt inox với thiết kế bếp than và thân bếp gắn kết với nhau theo thiết kế công nghệ tiên tiến nên luôn đảm bảo nhiệt độ trong lò ổn định, nâng cao khả năng giữ nhiệt và điều chỉnh nhiệt độ tốt, từ đó sẽ giúp các món nướng của bạn được ngon hơn, thịt sẽ ngấm gia vị chín đều từ bên trong hơn và sẽ đạt được màu vàng bóng cực hấp dẫn.

Sử dụng chế biến đa dạng sản phẩm

Bạn có thể dùng lò quay vịt inox để chế biến nhiều món khoái khấu như: vịt quay, gà nướng, thịt heo quay, thịt xá xíu, gà nướng lu, heo sữa quay…Đây không chỉ là sản phẩm dành cho các cơ sở chế biến cung cấp thực phẩm nướng, quay mà cũng rất tiện khi bạn có nó để nấu được đa dạng các món ăn cho gia đình hay những dịp công việc gia đình giỗ chạp, hay những bữa tiệc…





Dễ dàng quan sát

Nắp than giúp người mua có thể tiện nhìn thấy vịt đang quay trong lò, có thể kiểm soát được từng sản phẩm mà mình mua, sẽ tạo niềm tin an toàn hơn cho người tiêu dùng

Tiện lợi trong quá trình vận chuyển

Để tạo thuận lợi cho quá trình di chuyển, Lò quay vịt inox được thiết kế với tay cầm chắc chắn có thể dễ dàng chuyển lò, đảm bảo an toàn tránh bị nóng, bị bỏng khi di chuyển lò. Hơn nữa Lò quay vịt inox cũng rất nhỏ gọn với phương thẳng đứng tiện lợi hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm lò cũ.

An toàn khi tiếp nhiên liệu

Khi nướng vịt thường rất nóng nên quá trình tiếp nhiên liệu vào đôi lúc rất khó khăn thậm chí nguy hiểm cho người sử dụng nếu đó là bếp thông thường, nhưng với bếp quay vịt inox được thiết kế với ngăn tiếp than tiện dụng, bạn có thể trực tiếp mà không cần mở nắp, đảm bảo an toàn lao động.

Tiết kiệm

Lò quay vịt sẽ giúp bạn tiết kiệm than hơn, đồng thời ít khỏi và bụi hơn so với các dòng lò thông thường bằng dạng xích hay dạng lu đất

Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ

Lò quay vịt được thiết kế với van xả tiện dụng để có thể xả hết các loại dầu mỡ bám bẩn ra ngoài sau khi sử dụng. Ngay cả khi bạn vệ sinh lò thì chỉ cần mở van xả là có thể đẩy nước rửa ra ngoài rất tiện.

Mua lò quay vịt bằng inox ở đâu giá rẻ

Lò quay vịt bằng inox được cung cấp bởi công ty xuất nhập khẩu máy thực phẩm Trường Phát là hàng chính hãng nhập khẩu nguyên chiếc giá thành rẻ cùng chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay. Mọi chi tiết bạn có thể liên hệ.
Xem thêm các sản phẩm tại trang chủ: http://truongphatvn.vn/
Tin liên quan: