Mua lò quay vịt bằng gas 80cm giá rẻ cao cấp

Mua lò quay vịt bằng gas giá rẻ chất lượng cao

Lò quay vịt bằng gas là một trong những sản phẩm lò quay vịt cao cấp do công ty cổ phẩn XNK May Thực Phẩm Trường Phát cung cấp trên toàn quốc. Dòng sản phẩm này được công ty chúng tôi nhập khẩu nguyên chiếc tại Đài Loan, Trung Quốc.


Mua lò quay vịt bằng gas 80cm giá rẻ

Lò quay vịt này sử dụng nguyên liệu chủ yếu là ga, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trong việc quay nướng. Có thể sử dụng sản phẩm này quay nướng các thực phẩm khác như gà, ngan, ngỗng thậm chí là cả lợn con. Lò quay vịt bằng ga phù hợp cho các cơ sở chế biến thực phẩm vừa và nhỏ hoặc nhà hàng, khách sạn.



Mua lò quay vịt bằng gas giá rẻ

Thông tin chi tiết lò quay vịt bằng gas 80


Tên sản phẩm: Lò quay vịt dùng ga

Kích thước: ϴ80 x ϴ1400

Đường kính: 80 cm

Chiều cao: 150 cm

Nguyên liệu chính: Gas

Năng suất: Từ 8 đến 12 con

Thời gian: 45 - 60 phút

Vật liệu: Inox 2 lớp, bông thủy tinh cách nhiệt

Bảo hành: 12 tháng

Mua lò quay vịt bằng gas 80cm giá rẻ cao cấp

Địa chỉ bán lò quay vịt giá rẻ chất lượng cao

Bạn đang muốn mua lò quay vịt vừa đảm chất an toàn, chất lượng cao, giá thành hợp lý phải chăng. Hãy đến với Máy Thực Phẩm Trường Phát chắc chắn quý khác hàng sẽ chọn mua được cho mình một chiếc lò quay vịt chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Trường Phát là một đại lý phân phối các dòng sản phẩm lò quay vịt bằng điện, bằng than cao cấp. Ngoài ra, tại kho của chúng tôi còn có rất nhiều thiết bị khác như máy làm bánh bao, máy làm xúc xích,lò nướng bánh trung thu, bếp chiên đơn dùng điện.

Tin liên quan: