Lò quay vịt bằng điện cao cấp chất lượng tốt

Lò quay vịt bằng điện tuyệt hảo chất lượng cao

Lò quay vịt là một trong những trang thiết bị vô cùng quan trọng tại những cơ sở chế biến gia cầm. Hiện nay trên thị trường Hà Nội nói riêng và thị trường Việt Nam nói chung có rất nhiều mẫu mã lo quay vit khác nhau nhưng nổi bật nhất là dòng sản phẩm lò quay vịt bằng điện. Đây là dòng sản phẩm được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và sử dụng.


>>> Xem thêm các sản phẩm tại: http://loquayvitbangdien.blogspot.com

Lò quay vịt dùng điện là dòng sản phẩm có kiểu dáng dạng đứng được thiết kế với nhiều khay tâng có thể tự động xoay quanh trục. Lò quay vịt gà bằng điện thường được các chủ cơ sở sản xuất dùng để quay vịt, gà, ngan, ngỗng giúp tiết kiệm thời gian và đỡ tốn công sức nhân công.



Lo quay vit bang dien được thông qua hệ thống điện trở chuyển hóa từ năng lượng điện sang nguồn năng lượng nhiệt phủ đầy bên trong lò. Ngoài ra, còn kết hợp đông cơ tự động quay nên thịt gà, vịt, ngan, ngỗng chín rất đều, vòng giòn đẹp mắt. Quá trình sử dụng lò quay vịt gà dùng điện 100% tự động.

Giới thiệu lò quay vịt inox bằng điện YXD – 206

Đây là dòng sản phẩm đang được rất nhiều quý khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Ưu điểm nội bật của dòng sản phẩm này là động cơ tiện dụng có thể di chuyển dễ dàng. Lò quay vịt YXD-206 sử dụng nguồn điện 3 pha với công suất lên tới 7,5kw cho nhiệt độ trong lò từ 50 đến 300 độ C. Số lượng sản phẩm có thể quay đồng thời từ 8 - 12 con.

Dòng sản phẩm YXD-26 dùng để quay các thực phẩm gia xúc, gia cầm vô cùng tiện dụng và an toàn, tiết kiệm được công sức cũng như như khoảng thời gian vô cùng lớn.